Ad Code

Kiếm tiền với Topi – App đầu tư tích lũy

 ài viết này mình sẽ hướng dẫn cho mọi người một app đầu tư tài chính ngay trên chính điện thoại. Hiện tại có nhiều App kiếm tiền trên điện thoại. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho mọi người một app mới có tên là TOPI. Đây là một công ty mới và rất uy tín cho mọi người. Hiện tại app TOPI đang có chương trình sự kiện tặng thưởng cho người dùng mới đăng ký. Vậy TOPI là gì và cách đăng ký như thế nào thì mọi người xem thêm bên dưới nhé.

Kiếm tiền với Topi

Topi Là Gì?

Khái quát

Topi là ứng dụng tài chính trong lĩnh vực quản lý tài sản dành cho người dùng cá nhân tham gia vào đầu tư và sử dụng các sản phẩm tài chính được xây dựng, vận hành và sở hữu bởi Công ty Cổ phần Đầu tư VAM.

Topi sở hữu đội ngũ nhân sự là những chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, công nghệ. Với nền tảng công nghệ vững chắc và phát triển, cập nhật theo xu hướng, chúng tôi mang đến giải pháp tài chính số hóa đơn giản và tối ưu nhất nhằm hỗ trợ khách hàng đầu tư và quản lý tài chính cá nhân hiệu quả, bền vững.

Tầm nhìn

Tầm nhìn của Topi là hỗ trợ hàng triệu người Việt nâng cao năng lực quản lý tài chính và đầu tư thông minh bền vững hướng tới mục tiêu tự do tài chính.

Sứ mệnh

Sứ mệnh của Topi là mang tới một ứng dụng:

  • Hỗ trợ đầu tư và quản lý tài chính toàn diện và có độ tin cậy cao
  • Kết nối sản phẩm đầu tư đa dạng từ các quỹ đầu tư, ngân hàng và các công ty chứng khoán hàng đầu
  • Quản lý toàn bộ tài sản, các khoản đầu tư, và quản lý chi tiêu trên một màn hình
  • Đăng ký và sử dụng hàng ngày dễ dàng và thuận tiện cho hàng triệu người

Sự Kiện Đăng Ký Topi Nhận Thưởng

GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH

1. Hạng thành viên TOPI

Hạng thành viên TOPI được chia ra thành 5 hạng dựa vào số lượng điểm thưởng TOPI mà khách hàng nhận được. Quy định phân hạng thành viên:

Hạng thành viênSố TOPI cần đạt để thăng hạngSố TOPI được thưởng khi thăng hạng
Hạng Đồng00
Hạng Bạc25050
Hạng Vàng1.000100
Hạng Bạch Kim5.000500
Hạng Kim Cương10.0001.000

Số TOPI để xét hạng thành viên được tính là tổng số TOPI lũy kế mà khách hàng đã nhận được trong thời gian diễn ra chương trình, không trừ đi số lượng TOPI đã đổi thưởng.

Khi thăng hạng, khách hàng được nhận điểm thưởng TOPI tương ứng với từng hạng.

2. Săn thưởng TOPI

Khách hàng được tặng điểm thưởng TOPI khi sử dụng các tính năng và phát sinh giao dịch đầu tư tái sản trên ứng dụng TOPI. Khách hàng có thể đổi điểm thưởng  TOPI tương ứng với tỷ lệ quy đổi là 1 TOPI = 1.000 VNĐ và được cộng vào Sổ tích lũy không kỳ hạn.

Các hành động săn thưởng và số điểm thưởng tương ứng như sau:

Hành độngĐơn vịSố TOPI được thưởng trên một đơn vịMô tả chi tiết
Thực hiện giao dịch mua chứng chỉ quỹ thành công. Tặng thưởng TOPI theo giá trị giao dịch.1.000.000 VNĐ1 TOPICứ mỗi 1.000.000đ mua chứng chỉ quỹ thành công, khách hàng được tặng thưởng 1 TOPI.
Thực hiện giao dịch mua vàng thành công. Tặng thưởng TOPI theo giá trị giao dịch.5.000.000 VNĐ1 TOPICứ mỗi 5.000.000đ mua vàng thành công, khách hàng được tặng thưởng 1 TOPI.
Rút đúng hạn sổ tích lũy có kỳ hạn. Tặng thưởng TOPI theo giá trị sổ.5.000.000 VNĐ1 TOPIKhách hàng có sổ tích lũy được rút đúng hạn, với mỗi 5.000.000đ trong sổ tích lũy này, khách hàng được tặng thưởng 1 TOPI.
Tái tích lũy thành công sổ tích lũy có kỳ hạn. Tặng thưởng TOPI theo giá trị sổ.5.000.000 VNĐ1 TOPIKhách hàng có sổ tích lũy được tái tích lũy thành công, với mỗi 5.000.000đ trong sổ tích lũy này, khách hàng được tặng  thưởng 1 TOPI.
Thiết lập thành công kế hoạch nghỉ hưu lần đầu tiên01 Kế hoạch3 TOPIKhách hàng nhận 3 TOPI khi thiết lập thành công kế hoạch nghỉ hưu lần đầu tiên.
Thiết lập thành công kế hoạch tự do tài chính lần đầu tiên01 Kế hoạch3 TOPIKhách hàng nhận 3 TOPI khi thiết lập thành công kế hoạch tự do tài chính lần đầu tiên.
Thiết lập thành công kế hoạch khác lần đầu tiên01 Kế hoạch3 TOPIKhách hàng nhận 3 TOPI khi thiết lập thành công kế hoạch mua sắm tài sản khác lần đầu tiên.
Thực hiện thành công khảo sát hồ sơ rủi ro lần đầu tiên01 Lượt3 TOPIKhách hàng nhận 3 TOPI khi thực hiện thành công khảo sát hồ sơ rủi ro lần đầu tiên.
Hoàn thành tất cả các bước xác thực tài khoản01 Lượt3 TOPIKhách hàng nhận 3 TOPI khi hoàn thành tất cả các bước xác thực tài khoản gồm xác thực thông tin định danh và xác thực email.
Giới thiệu thành công người dùng mới01 Lượt25 TOPIKhách hàng nhận 25 TOPI trên mỗi lượt giới thiệu người dùng thành công. Người được giới thiệu cần mở tài khoản TOPI và có một giao dịch đầu tư ở trạng thái thành công (tối thiểu 300.000 VNĐ đối với giao dịch tích lũy, duy trì trong vòng 10 ngày).
Chấp nhận lời mời giới thiệu01 Lượt25 TOPIKhách hàng nhận 25 TOPI khi mở tài khoản TOPI thành công theo lời mời giới thiệu và có một giao dịch đầu tư ở trạng thái thành công (tối thiểu 300.000 VNĐ đối với giao dịch tích lũy, duy trì trong vòng 10 ngày)

         Lưu ý: Khách hàng cần xác thực thông tin định danh và trên 18 tuổi để được nhận điểm thưởng TOPI

Cách Đăng Ký Tài Khoản Topi

Bước 1: Tải Ứng Dụng Topi Về Điện Thoại

  • Lên kho ứng dụng CHPlay hoặc Appstore tìm và tải ứng dụng TOPI về điện thoại

Bước 2: Mở App Và Đăng Ký Tài Khoản

  • Chọn vào tài khoản
  • Chọn đăng ký
  • Sử dụng SĐT, facebook hoặc gmail để đăng ký
  • Điền thông tin cá nhân
  • Nhập mã OTP được gửi về điện thoại
  • Nhập mã mời để nhận quà : 0941700068

Cách Xác Thực Tài Khoản Topi

1/ Cập nhật thông tin cá nhân và xác thực thông tin định danh 

Người dùng cần cập nhật đầy đủ các thông tin cá nhân và xác thực thông tin định danh bằng CMND/CCCD nhằm mục đích nâng cao tính bảo mật và an toàn cho tài khoản Topi của người dùng. Mỗi người dùng chỉ được phép mở một tài khoản hoạt động trên TOPI.

Bạn vui lòng cập nhật và xác thực thông tin theo các hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Tại màn hình chính, chọn “Tài khoản” ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 2: Bấm vào chưa xác thực và chọn xác thực

Bước 3: Bấm tiếp tục để tiến hành xác thực tài khoản

Bước 4: Chụp ảnh CMND hoặc CCCD mặt trước và mặt sau

Bước 5: Chụp ảnh chân dung

Bước 6: Sau khi tải ảnh xác thực lên hệ thống sẽ tự động cập nhật, bạn kiểm tra lại và bổ sung thêm phần còn thiếu và xác nhận

Lưu ý: Mỗi số CMND/CCCD chỉ xác thực cho một tài khoản Topi.

2/ Xác minh Email

Sau khi xác thực email, các thông báo sẽ được Topi gửi về địa chỉ email của người dùng. Bạn vui lòng xác thực email theo các hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Tại màn hình chính, chọn “Tài khoản” ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 2: Chọn biểu tượng “Cá nhân” ở góc bên trái phía trên màn hình.

Bước 3: Tại màn hình “Thông tin cá nhân”, chọn mục Email.

Bước 4: Nhập địa chỉ email, ấn tiếp tục và nhập mã OTP được gửi tới địa chỉ email vừa nhập.

Bước 5: Nhấn “Xác nhận” và hoàn thành xác thực email.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét