Ad Code

Top 10 App kiếm tiền online uy tín nhất không cần vốn 2024

App (ứng dụng) kiếm tiền online hiện đang là một từ khoá được nhiều người tìm kiếm trong những năm gần đây. Đặc biệt, đây còn là xu hướng ngày càng được nhiều người quan tâm và sử dụng phổ biến. Hãy cùng tìm hiểu ngay Top những app kiếm tiền online uy tín không cần vốn tại nhà mới nhất 2024 dành cho học sinh, sinh viên hay người đang đi làm ngay sau đây.

App kiếm tiền online là gì?

App kiếm tiền online là các ứng dụng hỗ trợ tạo thu nhập trên thiết bị di động. Chúng mang đến cho người dùng những nhiệm vụ để thu lợi nhuận. Người dùng sẽ kiếm tiền từ xem video quảng cáo, đọc báo, bình luận hay share link cho bạn bè,… Sau khi hoàn thành những nhiệm vụ này, người dùng sẽ nhận tiền mặt hoặc xu tương ứng.

App kiếm tiền online là gì?
App kiếm tiền online là ứng dụng hỗ trợ việc tạo thu nhập trực tuyến dành cho học sinh, sinh viên và người đi làm

Hầu hết ứng dụng đều được quảng bá với độ uy tín cao nên thu hút được nhiều người dùng. Người dùng sẽ không phải bỏ vốn hay kinh nghiệm làm việc mà vẫn kiếm được tiền. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng có độ tin cậy và bảo mật cao. Vậy nên, người dùng cần phải tìm hiểu thật kỹ những app kiếm tiền online uy tín để không rơi vào hình thức lừa đảo nguy hiểm.

Top 10 App kiếm tiền online uy tín không cần vốn tại nhà 2024 

App kiếm tiền online uy tín ngay tại nhà, không cần vốn đang là lựa chọn rất phổ biến của nhiều người dùng hiện nay. Đặc biệt là trong giai đoạn kinh tế khó khăn này và cơ hội việc làm phù hợp rất khan hiếm. Dưới đây là 17 ứng dụng trên Smartphone mà bạn có thể tham khảo như sau:

Lưu ý: Các ưu đãi, khuyến mãi dưới đây mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tuỳ thuộc vào chính sách của nhà phát hành trong từng thời điểm khác nhau. Vui lòng xem  chi tiết tại ứng dụng hoặc website của app kiếm tiền đó để có được những thông tin chính xác nhất nhé!

App kiếm tiền online uy tín, thịnh hành nhất - MoMo

MoMo chính là app kiếm tiền online uy tín nhất 2023 không cần vốn đã được cấp phép và quản lý bởi Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam. Ứng dụng kiếm tiền online này hoạt động kinh doanh liên kết với nhiều ngân hàng khác nhau. Từ Vietcombank, VietinBank, Agribank, OCB, VPBank, Eximbank, Sacombank, TPBank, ACB, BIDV, VIB, Shinhan Bank, SCB…Hiện nay, ví MoMo còn đang mở chiến dịch tặng thưởng để thu hút khách hàng như sau:

  • Khi người dùng mới đăng ký tài khoản, nhập mã khuyến mại và liên kết với tài khoản Ngân hàng. Lúc này, người dùng sẽ được nhận thưởng với quà tặng lên đến 500.000 vnđ. 
  • Người dùng còn có thể kiếm quà tặng lên đến 500.000 vnđ đầu chỉ sau khoảng 5 phút.
  • Ngoài ra, nếu người dùng giới thiệu được mỗi một người mới sử dụng ví điện tử. Người dùng cũng sẽ nhận được thưởng 500.000 vnđ. Điều này tức là nếu người dùng giới thiệu thành công 10 người sẽ nhận được 5 triệu. Còn nếu 100 người sẽ nhận được 50 triệu, lượng người đăng ký càng cao, tiền thưởng cũng càng cao.

App kiếm tiền online thịnh hành - MoMo
App kiếm tiền online uy tín nhất 2023

App kiếm tiền online uy tín qua Tikop

Tikop là app kiếm tiền online uy tín trong năm 2024 từ tiết kiệm hoặc đầu tư tài chính lãi suất gửi tiết kiệm là 7%/ năm với hạn 3 tháng. Còn đối với những gói không kỳ hạn sẽ có lãi suất là 5.5%/ năm. Ngoài ra, khi sử dụng ứng dụng, người dùng còn có thể đầu tư vào chứng chỉ. Tikop còn cho phép người dùng giới thiệu đến bạn bè tham gia. Từ đó nhận được 15.000 vnđ/ lượt và người được giới thiệu cũng nhận được 10.000 vnđ.

App kiếm tiền online qua Tikop
App kiếm tiền online qua Tikop

App kiếm tiền online - CAKE

CAKE là ứng dụng ngân hàng số của VPBank và cho phép người dùng mở tài khoản Online. Người dùng sẽ được nhận ngay số tài khoản theo số điện thoại. Hiện tại, ứng dụng đang diễn ra chương trình giới bạn bè để nhận thưởng lên đến 50.000 vnđ. Người dùng và người được giới thiệu đều được nhận thưởng. Tuy nhiên, Cake sẽ thống kê vào cuối mỗi tuần rồi mới trả thưởng cho người dùng. Người dùng nên tìm hiểu điều kiện để chấp nhận giới thiệu là hợp lệ với hai điều kiện sau:

  • Người dùng được giới thiệu phải tải app thông qua link độc quyền là “https://cakevn.onelink.me/HHDV/82c8e23f
  • Người được giới thiệu sẽ nhập mã giới thiệu của người giới thiệu. Mã giới thiệu này chính là số điện thoại của người giới thiệu.

App kiếm tiền online uy tín 2023 - CAKE
App kiếm tiền online uy tín 2023 - CAKE

Đăng nhận xét

0 Nhận xét